tiêu đề

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: 22/11A Trịnh Thị Miếng, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 0906 844 755 - 038 731 8561

Email: sgcsaigon@gmail.com - xuando1010@gmail.com

4 MẪU CHỐT BẢO VỆ ĐẸP TẠI ĐÀ NẴNG



Chốt bảo vệ là một trong những sản phẩm mang tính ứng dụng và độ bền cao với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp cho 01 hoặc nhiều nhân viên bảo vệ ngồi và làm việc thoải mái.

Chốt bảo vệ với chất lượng vượt trội từ thiết kế đến vật liệu cấu thành đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.
Đà Nẵng được biết đến là thành phố biển xinh đẹp, tốc độ phát triển mạnh với nhiều khu dân cư, khu đô thị, công trình xây dựng lớn. Việc đưa chốt bảo vệ vào sử dụng tại đây là giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp cũng như tạo môi trường làm việc tốt cho người bảo vệ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Tùy thuộc vào vị trí lắp đặt chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách mẫu nhà bảo vệ phù hợp.  
Chốt bảo vệ khung inox 

Cabin bảo vệ được sản xuất, lắp ghép tại xưởng hoặc tại công trường tuy theo tình hình thực tế. Tuy nhiên, dù lắp đặt ở đâu thì SGC online cũng luôn hoàn thành đúng tiến độ để khi bàn giao tới quý khách hàng sẽ sử dụng được ngay.
Chốt bảo vệ không đơn thuần chỉ được sử dụng cho nhân viên bảo vệ đảm bảo an toàn cơ sở vật chất của công ty mà còn nhiều ứng dụng khác như làm:
  • Gian hàng điều hành
  • Gian hàng phục vụ
  • Gian hàng quan sát
  • Gian hàng bán vé
  • Gian hàng đậu xe
  • Gian hàng thu phí
  • Gian hàng tiếp viên
Nhà điều khiển trò chơi

Chúng tôi tự hào là một trong các công ty cung cấp chốt bảo vệ hàng đầu Việt Nam. Chất lượng dịch vụ tốt nhất

– Kết cấu bộ khung sản phẩm đáp ứng tất cả các thông số kỹ thuật như một nhà xây dựng kiên cố.
– Đội ngũ bán hàng tận tâm của chúng tôi cung cấp báo giá và bản vẽ CAD chốt bảo vệ miễn phí để giúp dự án của bạn được tiến hành.
– Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về báo giá, đơn đặt hàng, tùy chọn vận chuyển hoặc thay đổi kích thước, mẫu mã sản phẩm.
– Bất kể kích thước hoặc tính năng tùy chỉnh cần thiết, chúng tôi sẽ sản xuất chốt bảo vệ nhôm kính thực hiện chính xác những gì quý khách yêu cầu.
Đảm bảo giá chốt bảo vệ phải tốt nhất, phù hợp nhất với từng nhu cầu cụ thể.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét