tiêu đề

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: 22/11A Trịnh Thị Miếng, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 0906 844 755 - 038 731 8561

Email: sgcsaigon@gmail.com - xuando1010@gmail.com

3 MẪU CHỐT BẢO VỆ BÁN CHẠY NHẤT TẠI ĐỒNG THÁP


Tổng hợp chốt bảo vệ đẹp, giá rẻ tại Đồng Tháp.


Chốt bảo vệ lắp ghép được SGC Online sản xuất hàng loạt theo công nghệ hiện đại, thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, kích thước sản xuất theo yêu cầu hoặc mẫu có sẵn tại xưởng. Có tính ứng dụng cao tại các công trình xây dựng, khu trưng bày, khu trung tâm thương mại,...

Bốt bảo vệ mái bo tròn
Đồng Tháp là tỉnh có 2 cửa khẩu quốc tế quan trọng, tiềm lực du lịch và kinh tế phát triển mạnh trong những năm gần đây. Vì thế, việc các cơ quan và công ty liên hệ đặt bốt gác an ninh lắp đặt tại khu vực cửa khẩu hay nút giao thông trọng điểm là điều cần thiết nhằm đảm bảo an ninh trật tư, góp phần tăng vẻ mỹ quan toàn tỉnh.

Tùy vào vị trí lắp đặt bốt bảo vệ mà chúng tôi tư vấn cho quý khách hàng mẫu bốt bảo vệ phù hợp nhất.

NỘI THẤT BÊN TRONG:
- Mặt bàn làm việc MFC.
- Quạt điện, bóng đèn.
- Ổ cắm điện.
- Ghế gấp (tùy chọn).




Cabin bảo vệ mái bằng
TÍNH TIỆN DỤNG
Sản phẩm chốt bảo vệ SGC online được thiết kế dựa trên sự khảo sát kỹ lưỡng về thói quen sử dụng, đặc điểm con người, khí hậu, an toàn khi sử dụng.

CHI PHÍ THẤP

Với độ bền vượt trội và thân thiện của vật liệu khung thép giúp chốt bảo vệ SGC online có tuổi thọ của sản phẩm cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác. Từ đó làm giảm chi phí đầu tư

CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

Chốt bảo vệ SGC online được sản xuất bằng vật liệu khung thép, nhôm kính và tâm nhôm nhựa theo công nghệ tiên tiến và được kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt.


Mẫu chốt bảo vệ phối màu

ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP

Chúng tôi có những nhân viên yêu công việc và theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Vì vậy chúng tôi mang đến cho quý vị các sản phẩm hoàn hảo nhất.

NHANH CHÓNG

Do nhà bảo vệ được sản xuất tập trung tại nhà máy, nên việc lắp ráp tại công trình diễn ra nhanh chóng. Hầu hết các loại nhà bảo vệ của chúng tôi chỉ cần đặt xuống vị trí yêu cầu là sử dụng ngay.

HỖ TRỢ 24/7




Đăng nhận xét

0 Nhận xét