tiêu đề

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: 22/11A Trịnh Thị Miếng, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Hotline/Zalo: 0906 844 755 - 038 731 8561

Email: sgcsaigon@gmail.com - xuando1010@gmail.com

SỬ DỤNG CHỐT BẢO VỆ DI ĐỘNG CÓ TỐT KHÔNG ?

Chốt bảo vệ khung thép kích thước lớn tại Bình Dương
Sản xuất chốt bảo vệ khung thép kích thước lớn tại Bình Dương


TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG CHỐT BẢO VỆ DI ĐỘNG ?

Chốt bảo vệ được SGC ONLINE thiết kế và sản xuất đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng tuyệt vời. Giá chốt gác bảo vệ, nhà bảo vệ cũng rất phù hợp và đáp ứng đại đa số người mua.

Có nhiều lý do để cabin bảo vệ ngày càng trở nên thông dụng ở các dự án, khu chung cư, khu công nghiệp, nhà máy, khu du lịch,... 

Bốt bảo vệ nhỏ gọn dễ di chuyển và lắp đặt, không cần xin giấy phép xây dựng, không phải thi công tại chỗ, chi phí thấp, tuổi thọ 15-20 năm,...

sản xuất cabin bảo vệ tại Bình Dương
Mẫu cabin bảo  vệ cho hai người ngồi

Chốt bảo vệ có những ưu điểm gì nổi bật?

Các mẫu nhà bảo vệ ngày nay sở hữu nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng với màu sắc bắt mắt, tạo ra nhiều lựa chọn thú vị và phù hợp với nhiều nơi sử dụng khác nhau.
Kết cấu bốt bảo vệ chắc chắn, ổn định, cách âm, cách nhiệt tốt, giúp đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho nhân viên bảo vệ trong mọi điều kiện thời tiết. Chân bốt gồm 4 bánh xe có khóa tạo sự thuận tiện khi cần di chuyển.
Hơn nữa, nội thất bên trong cabin bảo vệ khá tiện nghi với bóng đèn LED tiết kiệm điện, ổ cắm, công tắc bóng đèn kèm theo mặt bàn rộng rãi, vừa hỗ trợ tối đa cho nhân viên bảo vệ trong quá trình làm việc, vừa góp phần tạo hình ảnh chuyên nghiệp hơn cho doanh nghiệp trong mắt khách hàng.
Tổng hợp các mẫu bốt bảo vệ bán chạy 

Giá chốt bảo vệ hiện nay như thế nào?

Giá cả bốt gác bảo vệ là một trong những yếu tố được khách hàng cân nhắc nhiều nhất khi chọn mua sản phẩm này. Bốt gác có thể không cần phải thật rẻ nhưng nhất thiết phải đảm bảo chất lượng tương xứng với chi phí khách hàng bỏ ra. 
Các chốt bảo vệ do SGC ONLINE sản xuất và phân phối ra thị trường nằm trong tầm giá từ 10 đến 50 triệu đồng. Vì thế, khách hàng có thể dựa vào khả năng tài chính của mình để chọn lựa sản phẩm.

SGC ONLINE đã chiếm được lòng tin cậy của đông đảo khách hàng với nhiều mẫu nhà bảo vệ thuộc các phân khúc khác nhau, kèm theo chất lượng tương xứng với giá bán. 


UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - ĐÁNG TIN CẬY

Đăng nhận xét

0 Nhận xét